Côn đồ lại đập phá nhà Hội thánh Tin Lành Mennonite Bến Cát, Bình Dương

- Quảng Cáo -

Vào lúc 19giờ30 tối Chủ Nhật, ngày 09/11/2014 hàng trăm tên côn đồ được huy động từ các tỉnh lân cận tiếp tục bao vây tấn công Hội Thánh Tin lành Mennonite ở đường D10, Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo tin khẩn báo của các mục sư tại địa phương cho biết lần nầy bọn chúng đông đảo hơn và hung hãn hơn. Chúng được điều động từ nơi khác đến từ hồi chiều và họp tại trụ sở với kẻ chỉ đạo gần đường D10.

Chúng vào sâu bên trong đập những cửa kính còn lại của nhà nguyện. Phía trước chúng cạy các khung sắt, khung gỗ của nhà nguyện mà phần kính khung cánh cửa chúng đập lần trước. Các chậu kiểng, hoa của nhà thờ chúng đập tan nát hết.

Trong đám đông người đứng quan sát, có nhiều tên công an mặc thường phục mà người dân đã quen mặt.

- Quảng Cáo -

Đến gần 21giờ đêm Chủ nhật 9/11, chúng đập nát những gì còn lại của nhà nguyện. Các tín hữu còn bên trong tuyên bố sẵn sàng tự vệ nếu chúng tràn vào các phòng ở đánh đập như chúng từng tràn vào ngày 9/6/2014 cùng với cảnh sát cơ động, cảnh sát 113…gây nhiều thương tích cho tín hữu và mục sư.

Như đã có sự sắp đặt từ trước, tối 09/ 11/2014 công an cho khóa cổng nhà trọ Hoàng Huy Hồng, đường D11, cấm công nhân là tín đồ qua nhà nguyện, đồng thời gửi 17 giấy mời cho công nhân là những tín đồ Tin lành Mennonite buộc đúng 19 giờ học tập cái gọi là “an ninh tổ quốc”, đồng thời cũng là thời điểm bọn côn đồ tấn công tàn bạo nhà nguyện.

Trước đó hôm thứ Bảy 8/11/2014 mục sư Trần Minh Hòa khi trên đường đi làm về nhà nguyện đã bị bọn côn đồ phục sẵn đánh tới tấp. Ông khom người chạy vào nhà vẫn bị chúng truy đuổi đánh tiếp.

Thư tố cáo đứng tên 12 vị mục sư Hội thánh Tin lành Mennonite tỉnh Bình Dương viết : “Chúng tôi cấp báo về tình trạng vô chính phủ tại đường D10 thị trấn Mỹ Phước 1, Phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương diễn ra kéo dài nhiều tháng nay làm dân chúng hoang man sợ hãi, mất niềm tin vào nền an ninh an toàn cho dân chúng. Chúng tôi cũng cấp báo tình trạng nguy hiểm nầy sẽ là tiền lệ cho bất ổn xã hội, nhà cửa tài sãn, chổ ở, tính mạng người dân bị đe dọa mà không hề thấy sự can thiệp nào từ phía những người có trách nhiệm “

 Sau đây là một số hình ảnh và Videoclip mới ghi lại sáng ngày 10/11/2014 cảnh nhà nguyện Mỹ Phước 1 tan hoang do bị bọn côn đồ được công an Bình Dương bảo kê đập phá đêm Chủ nhật 9/11/2014.

Tư liệu do Hội thánh Tin lành Mennonite tỉnh Bình Dương cung cấp.

MPA1

MPA2

MPA3

MPA4

MPA5

MPA7

MPA8

MPA9

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. anh em TIN LÀNH MENNONITE thân yêu! ĐỨC THIÊN CHÚA YÊU anh em! NGÀI thấy nỗi hoạn nạn của anh em! cảm ơn MỤC SƯ NGUYỄN HỒNG QUANG đã vì niềm tin nơi THIÊN CHÚA mà bị bách hại ,cảm ơn MỤC SƯ trẻ TRẦN MINH HÒA vẫn sắc son với niềm tin của mình,THIÊN CHÚA cho phép mọi sự sẩy ra để thử thách anh em nhưng ngày sẽ mỡ đường để anh em ra khổi “vậy hãy trao mọi điều lo lắng mình cho NGÀI vì NGÀI hay săn sóc anh em !AMEN!”

  2. Chiến công của cộng sản là thế ư?
    Sao mà đê hèn vậy?
    Bất tài vô dụng đến thế à?
    Đất nước không có luật pháp à?
    Công an nhân dân trở thành con đó còn gì là đầy tớ nhân dân?
    Sao các bác ngư dân thế hả?
    Dân đóng thuế nuôi công an, để bảo vệ dân chủ đầu bảo vệ côn đồ?
    Mất mặt Đảng ta quá.
    Các ngành chức năng hay truy tố các bác công an

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here