Tù nhân lương tâm Trần Hữu Đức ra tù

Thân nhân và hàng xóm đón mừng TNLT Trần Hữu Đức ra tù.
- Quảng Cáo -
TNLT Trần Hữu Đức (trái) ngày ra tù.
TNLT Trần Hữu Đức (trái) ngày ra tù.

Bên cạnh tin vui về anh Trương Minh Tam, anh Điếu Cầy ra tù, cộng đồng mạng cũng vừa vui mừng đón nhận sự trở về của TNLT Trần Hữu Đức, một bạn trẻ trong nhóm 17 TNYN khi anh ra tù. Trước đó, chúng ta thấy có Chu Mạnh Sơn, rồi Đậu Văn Dương mãn hạn tù.

Phêrô Trần Hữu Đức bị CA bắt giữ ngày 2-8-2011 và bị kết án 39 tháng tù giam, cùng với Chu Mạnh Sơn, Hoàng Phong và Đậu Văn Dương khi họ rải truyền đơn đòi đa nguyên đa đảng, tẩy chay bầu cử, bày tỏ quan điểm…

TNLT Trần Hữu Đức quì gối trước nhà thờ tạ ơn Thiên Chúa đã gìn giữ anh .
TNLT Trần Hữu Đức quì gối trước nhà thờ tạ ơn Thiên Chúa đã gìn giữ anh .

Facebooker Nhỏ Bé Thôi đã cho biết: “Anh về trong sự chào đón của bố mẹ bà con lối xóm và bạn bè, những giọt nước mắt sung sướng hạnh phúc của người mẹ, của bà ngoại đã lăn chảy trên khuôn mặt gầy gò, sau hơn 3 năm dài đằng đẵng mong chờ người con người cháu của mình. Một hình ảnh thân thương rất cảm động của anh là khi gặp lại bố mẹ, anh đã quỳ xuống để cảm ơn bố mẹ, một hình ảnh này đã được anh tái hiện trong phiên tòa của anh. Lúc đi qua ngôi thánh đường Giáo Xứ Nam Lộc thân thương, nơi mà ngày xưa đã gắn bó tuổi thơ của anh, anh đã quỳ xuống cầu nguyện tạ ơn Thiên Chúa đã gìn giữ anh trong suốt hơn 3 năm trong nhà tù CS khắc nghiệt và tàn bạo.”

 

- Quảng Cáo -

 

Facebooker Xuân Việt Nguyễn: Lòng trung nghĩa với Thiên Chúa, tình yêu với quê hương đất nước, hiếu thảo với các bậc sinh thành và bất khuất với bạo lực, bạo quyền là nét đẹp của con người Trần Hữu Đức – người anh em của chúng tôi.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here