Chương trình phát thanh ngày 31/08/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 31/08/2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục :  Hội Luận – Một Thoáng Hương Xưa.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. Vận mệnh của dân Tộc VN sẽ đi vê đâu? viển ảnh là không có lối thoát nếu còn Đảng CS cầm quyền, Nhân dân VN và Đảng CS lảnh đạo
      là mải mải hai thái cực không bao giờ ổn định được xả hội, ngược lại nổi bức xúc với dân ngày càng tăng như trái bom nổ chậm.
      nhiều nhà lảo thành Đảng viên hưu trí nhận thấy rỏ, yêu cầu Đảng nên đi từng bước cải tổ để hợp lòng dân vì các nhà lảo thành nầy cho thấy là trên thế giới củng không ít Chính Quyền độc tài nhưng xả hội họ củng yên ổn bởi nền công lý minh bạch và công bằng, thì tại sao Đảng Cộng Sản VN lại không thực hiện được ? Các nhà lảo thành nầy có đề nghị Đảng nên đi bước đầu tiên là đổi ngay tên Đảng trước thì hòa dịu được 50/100 dị ứng trong lòng dân rồi chứ không ai tranh quyền tham lợi gì với chính quyền hiện tại cà,

      Có phải chăng hai chử Cộng Sản là bộ “nanh vuốt” bén nhọn nhứt của những con HỔ lảnh đạo để cho các Đảng viên từ thượng tầng đến hạ ngu dể vơ vét và hùng hổ với dân lành tay không tất sắt? mà phải run sợ hai chử Cộng Sản không? thì sự run sợ nầy nếu có, thì có phải chăng là những quả bom chưa nổ không ?
      Đảng CSVN nên sớm mở cặp mắt tối tăm ra để nhận thức giữa người
      và thú nanh vuốt không thể sống chung được.. dù ráng chịu đựng
      nhịn nhục thì củng phải có hạng thôi?>?>?
      (Nghiệp Thừa Sai Gòn)

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here