Thấy gì qua chuyến viếng thăm Hoa Kỳ của ông Phạm Quang Nghị ?

- Quảng Cáo -

pham-quang-nghi-tham-hoa-ky-4Chuyến công du Mỹ của ông Phạm Quang Nghị được dư luận quan tâm và có những nhận định khác nhau. Phải chăng đây  là sự tính toán cho tương lai xa trong những năm sắp tới trong quan hệ Việt – Mỹ, khi mà có tin đồn rằng ông Phạm Quang Nghị là nhân vật sáng giá cho cái ghế Tổng bí thư ở Đại hội 12 của Đảng cộng sản Việt Nam vào năm 2016 sắp tới.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai đã có vài nhận xét về sự kiện  này với  phóng viên Trần Quang Thành như sau, mời qui vị theo dõi :

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Ông Phạm quang Nghị chỉ là thành ủy thủ đô HN. Nhưng cũng có sự sắp xếp của đảng cs Trung ương Bộ mới được phép qua Mỹ với những quan hệ,mong có sự đoái hòai của chính quyền HK . Cố xóa bỏ vết thương lòng,bài xích Mỹ theo bề ngoài. Nhưng tâm nảo của csHN luôn bám chặt với Tàu cộng.Do vậy,một tên tỉnh ủy Dương thiết Trì qua thăm csHN,cả hàng ngũ TƯ/đảng cs phải đón tiếp,bệ đệ như cấp lãnh đạo cao cấp của QG.
    Nhìn vào Phú Trọng,Tấn Sang cho đến Nguyễn tấn Dũng mới nhận ra họ là loại quan gì với tàu cộng ???. Thật xấu hổ cho dân tộc VN chúng ta .Việc ông Nghị có sang Mỹ nhắm vảo chuyện chất độc da cam,hay xin Mỹ bồi thường chiến tranh,vì B52 Mỹ dội bom trong thủ đô HN năm 1972.Cách ngửa tay xin tiền,làm tiển suốt 40 năm qua !.
    *Có chăng nữa xin Mỹ giải tỏa về việc mua vũ khí hạng nặng có tầm sát hại mạnh của Mỹ. Mỹ làm việc có hệ thống chứ TT/Obama không qua quyền lưỡng viện QH đâu nhé. Người Mỹ vung tiền cho cs bỏ túi cho hàng ngũ đảng nhiều quá rồi. Còn vũ khí có tầm sát hại chắc chắn Mỹ không có thể bán cho VN.CSVN và Tàu cộng là một,bên ngòai là 2 QG,nhưng bên trong là một. Cách hòa hõan đu dây này quá rõ của csHN.Lầm tưởng là chết với chúng hỡi HK ơi!. Tâm địa của cs là người Việt chúng tôi mới thấu rõ tâm can của chúng từ hơn 70 năm qua.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here