Chung quanh vụ chiếc máy bay rơi gần Hà Nội

Chiếc máy bay quân sự Mi171 của VN đã rơi tại thôn Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội ngày 7/7/2014,
- Quảng Cáo -

Ngày 7/7/2014 một chiếc trực thăng đã rơi trong khi tập huấn tại thôn Hòa Lạc gần Hà Nội, khiến 18 người chết và 3 người khác bị thương.

Đây là một tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và cho bất cứ ai. Nhưng cái cách mà đảng phản ứng trong vụ này đã gây cho cư dân mạng nhiều tranh cãi, bất bình và ngay cả nghi ngờ là có khuất tất.

Dư luận cho rằng các cơ quan chức năng đã không hành xử nhanh chóng trong việc truy tìm nguyên nhân và trách nhiệm của sự cố mà lại chỉ chú trọng vào việc ca ngợi quá lố những người tử nạn, như là những anh hùng đã hy sinh vì nước. Trong khi nhiều người cho đây chỉ là những người chết vì tai nạn máy bay mà thôi.

Một sự kiện hy hữu khiến sự nghi ngờ có khuất tất trong vụ này của cộng đồng mạng là sự kiện giới chức cho biết là hộp đen cũng có “sự cố kỹ thuật” một điều mà hầu như không thể nào xảy ra.

- Quảng Cáo -

Facebooker Người Việt Trong Nước: Chuyện ĐCSVN đánh lạc hướng dư luận bằng trò bơm hơi vào cái chết của những người lính như môt kiểu anh hùng, và lờ tịt đi chuyện cần làm là truy tìm nguyên nhân gây ra cái chết lãng xẹt đó mới là 1 chuyện hết sức đáng lên án. Hãy nhìn những gì diễn ra quanh vụ việc MH370 và vụ chìm phà Seoul để có sự so sánh nhé.

Facebooker Lô Đề VN: Ai phải chịu trách nhiệm vụ máy bay rơi này? 18 mạng người chứ không phải cỏ rác, hay là làm một đám tang hoành tráng là xong!

Facebooker Mai Dũng: Bất ngờ tổ chức tang lễ long trọng cho các “chiến sỹ hy sinh” trong vụ máy bay rơi và chiếc hộp đen bị hỏng cũng “bất ngờ bị hỏng” chắc chắn có sự liên quan “biện chứng” chứ không ngẫu nhiên.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here