Nhân chứng về lòng kiên cường của những nữ tù nhân chính trị

- Quảng Cáo -

Vào chiều ngày 10/06/2014 tù nhân lương tâm Đặng Ngọc Minh đã mãn hạn tù và trở về cùng gia đình.

Bà Đặng Ngọc Minh bị kết án 3 năm tù giam, 2 năm quản chế theo khoản 2 điều 79 BLHS. Trong gia đình bà còn có 2 người con cũng bị kết án trong vụ án này đó là chị Nguyễn Đặng Minh Mẫn và anh Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc. Chị Nguyễn Đặng Minh Mẫn con gái bà bị kết án 8 năm tù giam và 3 năm quản chế theo khoản 1 điều 79 BLHS, anh Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc con trai bà bị kết án theo khoản 2 điều 79 BLHS nhưng được hưởng án treo.

Xin mời quý thính giả cùng nghe lời tường thuật của bà Đặng Ngọc Minh về những tháng ngày trong lao tù Cộng Sản, cũng như sự kiên cường của các nữ tù nhân khác.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi nghĩ chị ĐNMinh nên lấy chính nghĩa và đạo nghĩa để cảm hoá cán bộ tù. Chẳng lẽ anh hùng hay anh thư trong nhà tù CS như chị Minh nói là có thiệt ???

  2. Nước VN tồn tại được là nhờ những anh thư như bà Đặng Ngọc Minh, vì công tâm mà tranh đấu chống áp bức, vì đất nước chống ngoại xâm. Xin nghiêng mình kính phục các tù nhân lương tâm như Đặng Ngọc Minh, Tạ Phong Tần, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, v.v… Điếu Cày, Đặng Xuân Diệu, Trần Huỳnh Duy Thức, Ngô Hào, v.v…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here