Chương trình phát thanh ngày 04/06/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 04.06.2014, Kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức – Bình Luận – Phóng Sự Đặc Biệt – Văn Học Nghệ Thuật.

    - Quảng Cáo -

    3 CÁC GÓP Ý

    1. Quân đội Viêt Nam hãy cùng nhân dân đứng lên lật đổ chế độ cộng sản, thiết lập chế độ Đệ tam Cộng hòa ngay lập tức thì mới có hy vọng đánh Trung Quốc lấy lại Hoàng Sa và xây dựng đất nước phồn thịnh được.

    2. 40 năm trôi qua kể từ ngày Tháng Tư Đen, không đêm nào tôi không nghe đài BBC, Hoa Kỳ, RFA. Không chỉ nghe một cách đơn thuần để nắm bắt tin tức, tình hình chính trị Việt Nam, mà là một sự mơ ước – khát vọng không biết bao giờ chế độ Việt Nam Cộng Hòa được hồi sinh hay ngược lại là bao giờ chế độ cộng sản Việt Nam phải sụp đổ… Việc Trung Quốc xâm lược Việt Nam thông qua giàn khoan 981, đã đêm đến cho một một hy vọng rất lớn là cộng sản sẽ xóa bỏ chế độ độc tài thiết lập chế độ mới, dân chủ và đoàn kết toàn dân tộc để đành tan bọn xâm lược Trung Quốc, giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ. Thế mà trước sự ngu xủn của bọn cầm quyền cộng sản hèn nhát với giặc, ác với dân; không biết tôi còn sức khỏe để sống mà thỏa nguyện dù chỉ sống một ngày trong xã hội Đệ Tam Cộng Hòa hay không. Đối với tôi đó là một khát vọng vô cùng to lớn.

    3. Đất nước VN điêu đứng từ hơn nửa thế kỷ qua, mất đất mất biển tha hóa đạo đức, văn hóa xả hội, nghéo đói. Bởi Đảng thiếu nợ chiến tranh không lấy đâu mà trả nổi cho giặc, nên mới sinh ra chuyện giặc tức giận đòi nợ bằng cách nầy hay cách khác mà Đảng Cộng Sản sẻ không bao giờ giải quyết được chuyện “thâm cung xấu hổ” nầy mà lổi lớn nhất tạo ra là củng do Ông Hồ Chí Minh cổng rắn cắn gà nhà, Hồ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với dân Tộc, cho đến khi mà đàn em của Ông Hồ còn điều hành đất nước , muốn dứt điểm nợ nần thì phải thay một hệ thống lảnh đạo khác, một lá cờ khác, một hiến pháp khác, không còn dính dáng gì cái củ nữa mới mong ổn định lảnh thổ, xả hội, kinh tế, và văn hóa dân Tộc v.v.. PHAMVANTUNG.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here