Nhà giáo Phạm Toàn : Tác hại của chế độ XHCN đối với nền giáo dục Việt Nam (1)

- Quảng Cáo -

gd-vnNhà giáo Phạm Toàn là một trí thức đã sống và làm việc trong lãnh vực giáo dục dưới chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa từ tuổi thanh xuân cho đến nay. Kinh nghiệm của hơn 60 năm sống và làm việc đó đã khiến tâm tư ông chuyển biến ra sao ? Quan trọng hơn, ông đã nhận ra những tác động tai hại của chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa đối với các thế hệ trí thức và nền giáo dục như thế nào ? Muốn sửa chữa những tác hại đó phải bắt đầu từ đâu và bằng những phương thức nào ? Đó là những điều sẽ được nhà giáo Phạm Toàn trình bày trong phần đầu cuộc phỏng vấn của phóng viên Trần Quang Thành, đài Chân Trời Mới, với nhà giáo Phạm Toàn. Mời quý vị cùng nghe sau đây.

 

 

 

- Quảng Cáo -

 

 

 

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. đề nghị lược đăng bài phát biểu của GS PT-bởi audio không hoạt động, chúng tôi nghe không được .
    cảm ơn Radio CTM

  2. ĐẢNG CSVN KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ CHỪNG CHỜ TIẾC NUỐI NỮA !
    Nên mạnh dạng nấm chặt tay nhau quay lưng lại 180 độ với kẽ thù của 90 triệu dân, không còn gì nửa mà bám víu, hảy nghỉ đến quyền lợi chung của dân Tộc, vận nước Việt Nam đang lật sang một trang mới chu kỳ của triều đại dù thảm thương hay hưng thịnh thì củng phải : như chiếc xe đi cuối đường bắt buộc phải quay tay lái theo khúc cua nếu hết đường mà cứ muốn chạy thẳng thì xe phải xuống hố…
    Hảy tôn trọng sinh mạng cho nhau là điều đạo nghĩa lớn hơn hết với tinh thần cũa con rồng cháu Tiên là vậy không có gì danh thơm hơn là biết yêu dân yêu nước. ( HONG DI HUAN )

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here