Tin Nhanh Số 3 – Cả thủ tướng cũng ngăn chận phi pháp người biểu tình

- Quảng Cáo -

Suốt 2 ngày nay, các thuê bao của tất cả các mạng viễn thông đều nhận được tin nhắn nội dung đại loại như dưới đây:

tinnhanchinhphu

Nhiều bloggers đã đặt câu hỏi:

Xin hỏi ông thủ tướng:

- Quảng Cáo -

1/Việt Nam chưa có luật biểu tình thì ông căn cứ vào đâu để cho rằng biểu tình trái pháp luật?

2/Trong thông điệp đầu năm ông bảo rằng, người dân có quyền làm những việc luật pháp không cấm. Luật pháp không cấm biểu tình, mà hiến pháp còn quy định biểu tình là “quyền” căn bản của công dân. Tại sao hôm nay ông cho các lực lượng an ninh giăng kháp nơi để ngăn chặn, bắt bớ người dân thể hiện tinh thần yêu nước bằng phương thức biểu tình?Phá sóng quanh khu sứ quán Trung Cộng.

Tin phút chót, ông Trần Quang Trung và ông Vũ Mạnh Hùng vừa bị công an bắt tại trước cửa Sứ Quán Trung Cộng. Một cuộc biểu tình yêu nước tại Vinh cũng vừa bắt đầu.

Vĩnh Đan, Ngọc Thu, Anh Quyên, Thanh Lan tường thuật

9 giờ 30 sáng ngày 18/5/2014 (giờ Việt Nam)

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. nhà nước việt nam nếu cấm biểu tình mà không có cớ gì thì khó vì nhân dân việt nam và thế giới sẽ lên án một chế độ độc tài không có tự do nhân quyền, vậy thì muốn cấm biểu tình để bịt miệng nhân dân việt nam và thế giới thì nhân cơ hội biểu tình vừa qua 11 tháng 5 nó nhân cơ hội đó mượn gió bẽ măng nó chỉ đạo đám đầu gấu đập phá các phân xưởng của các công ty trung quốc, đài loan, nhật bản, để nó vin vào cớ đó để nó cấm biểu tình luôn. bịt bợm dư luận nhân dân trong nước và nước ngoài để nó đưa lý lẽ rằng việt nam không cấm biểu tình, mà cấm các hành động quá khích người hiểu sâu ai mà không biết mánh khóe này.

  2. Chưa có một chế độ nào trong lịch sử dân tộc VN như chế độ CS,nó vừa hèn vừa lưu manh vừa độc ác đối với người dân của mình, có nơi nào trên thế giới yêu nước mà cũng phải làm đơn xin không? Chóp bu CSVN bây giờ đã trở thành những viên thái thú chính hiệu, sẵn sàng bán đứng tổ quốc cho thiên triều phương Bắc , không hiểu 80 triệu dân còn chờ gì mà không nổi dậy cắt bỏ khối u ác tính này đi, cho dù nó có thể đau

  3. Với chế độ độc tài toàn trị của đảng CSVN, giới lãnh đạo chóp bu của CSVN đã thừa biết, họ không được lòng dân. Ở thời điểm bùng nổ và phát triển của Internet toàn cầu, tất cả những yếu kém, những bê bối, tham nhũng của giới lãnh đạo CSVN đã và đang lần lượt được phơi bày ra ánh sáng, truớc mắt người dân. Càng ngày người dân càng tỏ ra không phục và chống đối lại đảng CS, điển hình nhất là những cuôc xuống đuờng của dân oan, phản đối những hành động cướp đất của chính quyền. Các cuộc biểu tình chống Trung quốc mổi khi có tin nóng như ngư dân Việt Nam bị Trung quốc đánh đập đòi tiền chuộc. Những cuộc biểu tình của những nhà yêu nước lên án, phản kháng lại những nhượng bộ, những hành động cuối đầu hèn hạ của các giới chức chóp bu trong đảng CS đã nhượng bộ với Trung Quốc trong vấn đề đất đai lảnh thổ và chủ quyền. Thêm vào đó, những nhu cầu đòi hỏi của người dân về sự phân minh của luật pháp,về những cải tố yếu kém của đất nước, như nạn tham nhũng hoành hành trở thành quốc nạn, sự xuống cấp suy đồi về đạo đức, sự lạc hậu và xảo trá của những kẻ rao giảng CNCS Mác-Lênin và những tệ nạn của xã hội trực tiếp, do sự lãnh đạo yếu kém và độc tài của đảng CS gây ra. Và những yêu cầu này đã không được đáp ứng giải quyết, dẩn đến người dân đòi hỏi phải có một thể chế minh bạch và dân chủ hơn, mà những đòi hỏi này đám chóp bu CS đểu xem là những tử huyệt đối với sự cai trị của đảng. Nếu như một khi chiến tranh xảy ra thì chắn chắn, trong nội bộ và trong đất nước sẽ có loạn và vô hình chung sẽ đẩy Việt Nam vào cuộc khủng hoảng cả trong lẫn ngoài. Đây là một lý do nữa mà Trung cộng đã nghĩ tới và chúng xem là một cơ hội thuận lợi để tấn công Việt Nam.

  4. ĐẠI HỌA ĐAN ĐẾN VỚI DÂN TỘC VIỆT,Hơn 4000 năm mới có.

    Triều đại Cộng Sản bán một phần đất nước cho giặc “Tầu” tạo xả hội VN sống trong một cái địa ngục đen tối hơn 70 năm quanhân dân VN phải đắng cay, cắng răng chịu đựng chết chóc đói khổ, tù tội, tra khảo, giết oan , triệt hạ tôn giáo ,phá hoại đoàn kết, tôn thờ kẻ sát nhân để làm biểu tượng mơ hồ láo khoét để cai trị dối trá, đảo lộn văn hóa phong tục tập quán của Tổ tiên ngàn đời, dưới họng súng cai trị của chúng, đến nay đả đủ cái thú tính điên rồ đó chưa ?.
    Đất nước kêu gọi toàn dân toàn quân hảy nín thở một lát mà suy tư sẻ thấy kẻ vô lại đang cai trị nhân dân bởi cái thú tính cá nhân bưng bô cho giặc ,
    Hảy quay súng lại triệt hạ những kẻ nầy để bảo vệ Tổ Quốc nếu không thì xương máu của anh em còn đổ, mà lảnh thổ thí vẩn còn bị nhượng bộ cho giặc để bọn nầy cầu vinh và vẩn tiếp tục thao túng. cho đến đời con cháu chúng mà tánh tham lam vẩn
    chưa đủ v.v..

    *****************PHAM VAN TUNG *****************

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here