Nhà văn Võ Thị Hảo: mạng người tại VN quá rẻ

- Quảng Cáo -

Tin từ báo chí trong  nước thì từ đầu năm đến nay, bệnh sởi đột nhiên bùng phát và lan rộng trên toàn Việt Nam. Những đứa trẻ mắc bệnh sởi nằm la liệt ở các bệnh viện cả trong Nam lẫn ngoài Bắc và gần như tất cả các Bệnh viện Nhi cũng như Khoa Nhi của các bệnh viện đa khoa ở Việt Nam không còn chỗ trống. Trẻ con bị sởi vào bệnh viện điều trị không có giường, phải nằm ở hành lang, trên cầu thang, thậm chí ngoài sân.

Trong khi công chúng sôi sục vì có nhiều biểu hiện cho thấy Bộ trưởng Y tế kém năng lực, vô tâm, gian dối thì ngành y tế Việt Nam tiếp tục rót thêm dầu vào lửa bằng cách ra lệnh cấm các nhân viên y tế, kể cả bao vệ, lao công tiếp xúc với báo giới. Vào lúc này, báo giới muốn vào các bệnh viện để thu thập thông tin, chụp ảnh phải được duyệt trước. Nhưng dù cố gắng bưng bít thông tin, dịch sởi quá lớn đang làm thông tin này tràn ra, khiến xã hội Việt Nam đang hoảng loạn.

Khi được hỏi về vấn nạn này, nhà văn Võ Thị Hảo đã chia sẻ quan điểm cùng phóng viên Trần Quang Thành như sau, mời quý thính giả theo dõi.

 

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here