Linh mục Đặng Hữu Nam nhận định về quyền tự do tôn giáo trong nhà tù tại Việt Nam

- Quảng Cáo -

Trong hoàn cảnh ngục tù, đời sống tâm linh của tù nhân lương tâm là không thể thiếu, đặc biệt tù nhân lương tâm là người công giáo. Cảm nghiệm được nỗi niềm đó, các cựu tù nhân lương tâm là các thanh niên công giáo vừa mới trở về từ ngục tù đã làm bản kiến nghị gởi lên Hội đồng Giám mục Việt Nam , Ủy Ban Công Lý Hoà Bình và các chức sắc tôn giáo để đòi được hưởng quyền tự do tôn giáo trong nhà tù cho những tù nhân lương tâm còn đang bị giam giử.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. XÃ HỌI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA A CSVN ĐẢNG MỘTLŨ THÚ VẬT ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI THỦ ÁC TRONG BÓNG TỐI ….ĐỪNG NHÌN NHỮNG TẤM MẶT NẠ THIÊN THẦN CHÚA PHẬT BÊN NGOÀI CỦA LỦ ÁC QUỶ NÀY MÀ NGHÌN NĂM UẤT HẬN ĐỪNG TIN TƯỞNG BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Ở CÁI XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT NÀY CHÚNG LÀ XÃ HỘI LOÀI THÚ MAN RỢ ẨN NẤP BÊN TRONG TẤM MẶT NẠ CỦA XÃ HỘI NHÂN BẢN YÊN BÌNH TỰ DO YÊU HÒA BÌNH GHÉT CHIẾN TRANH CÔNG LÝ CÔNG BẰNG V.V VÀ V .V ĐỂ CHE DÁU NHỮNG MƯU ĐỒ SÂU HIỂM MAN RỢ VÀ CỰC CÙNG KINH TỞM CHÚNG ĐÃ BIẾN CON DÂN THÀNH MỘT LỦ ÂM BINH MA XÓ MA FIA MẤT HẾT TÍNH NGƯỜI …. ĐỂ PHỤNG SỰ CHO ÂM MƯU CỦA CHÚNG ….TIN VÀO LỦ ÁC QUỶ CSVN ĐẢNG LÀ TỰ SÁT …… ĐỪNG TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Ở CAI NHÀ NƯỚC TẬN CÙNG CỦA SỰ KHỐN NẠN NÀY ….

  2. đảng cộng sản là cái lôi để tạo nên cho các lãnh tụ có cơ hôi tham nhũng,tham nhũng có nghĩa là ăn cướp hợp pháp của cải từ nhân dân,nếu không có đảng thì các lãnh tụ sống làm sao được,bọn lãnh tụ chúng tôi sống bằng mồ hôi nước mắt của nhân dân,chúng tôi muốn cướp được nhiều thì chúng tôi buộc phải cần đến đảng cộng sản muôn năm,chúng tôi trung thành với đảng đến khi nào không còn cơ hội bóc lột nhân dân nữa thì thôi,bây giờ chúng tôi cứ ngậm miệng ăn tiền,ai nói gì thì kệ họ,miễn sao cứ mỗi ngay tôi cứ vơ vét mang về nhà cho vợ con khoảng 50 triệu là đủ sống rồi,đủ phè phỡn và chơi giái điếm rồi,khi nào đảng sụp đổ thì tôi lại quay sang với nhân dân,chấm hết,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here