Tin Nhanh Số 10 về buổi Xử Phúc Thẩm Ls. Lê Quốc Quân

- Quảng Cáo -

Sau buổi xử phúc thẩm nửa ngày Ls. Lê Quốc Quân tiếp tục ngồi tù

 

Với tình hình sôi sục bên ngoài toà án, nhà cầm quyền đã quyết định kết thúc buổi xử  hôm nay nhanh hơn dự tính. Sau khi đuổi cả mẹ và vợ anh Quân ra khỏi tòa, chánh án tuyên bố: Y án. Ls. Lê Quốc Quân tiếp tục bị giam cầm theo bản án 30 tháng tù giam vào năm ngoái.

Luật sư Trần Thu Nam có mặt tại phòng xử cho biết:

- Quảng Cáo -

Bản án về tội “trốn thuế” này, mà chính giới tại nhiều nước và các tổ chức nhân quyền quốc tế kết luận là vu cáo vì các mục tiêu chính trị, sẽ tiếp tục thêm vào những bằng chứng về tình trạng vi phạm nhân quyền trầm trọng tại Việt Nam.

Trong công luận người Việt, một số tiếng nói phẫn nộ đã vang lên. Một trong những tiếng nói đó là của Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, một cựu tù nhân chính trị:

Trong một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược vào năm 2011 đã ngẫu nhiên có mặt của cả Ts. Nguyễn Quốc Quân và Ls. Lê Quốc Quân.

2 QQ

(Hình ảnh được tổng hợp từ các nguồn của RadioCTM và Internet)

Chúng tôi sẽ tiếp tục tường trình phản ứng trên cả nước và trên khắp thế giới về bản án phúc thẩm hôm nay trong các bài vở sắp đến của đài RadioCTM. Kính mời quí thính giả/độc giả theo dõi.

Văn Anh, Vũ Hạ Quyên, Ánh Lê, Hoàng Trường, và Trần Quang Thành kính chào tạm biệt

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. BK đã nói trước bọn Tay sai Hàn Tàu, chúng nó ngoan cố và bất nhân không thể nào tả được, Chúng đã y án LS Lê Quốc Quân và xem dư luận Quốc Tế như không có, Lòng Dân chúng cũng vứt đi hết. Cộng sản là kẻ thù của Nhân dân mà.

  2. doi voi CS luat phap la luat rung chi phuc vu cho Dang cs nhung nguoi chong doi hoac co tinh than yeu nuoc chong Tau cong la cai toi roi ,xu sao cho Tau cong vua long la du chu khong co phap luat nao hon dang ca.Dang CS khong do Dan va vi Dan ma do Tau cong dung len va vi Tau Cong ma thoi,chi toi cho nhung nha tranh dau cho Dan Chu VN phai chap nhan hy sinh cho que huong dan toc chong lai dang CSVN.

  3. cần phải có lực lưỡng vũ trang có vũ khí(quân đội,cảnh sát) thì dân tộc việt nam ta mới thắng được bọn cộng sản việt, chứ đấu tranh như hiện nay toàn là bị đánh đập, tù đày, thảm thương vô cùng, chừng nào có cuộc khởi nghĩa lam sơn (vua lê lợi)mà ngày nay đem ra là phúc cho người việt lắm

  4. chỉ có ở việt nam mới bỏ tù các luật sư giỏi,các nước văn minh thì không bao giờ có chuyện đó,không những thế mà họ còn coi các luật sư giỏi đó là một tài sản vô giá của tổ quốc mình,
    các lãnh tụ của đảng cộng sản việt nam hầu hết là những con người vô học,cô nhận thức,vô giáo dục ngay từ lúc mới lọt lòng mẹ,vậy thì những con người có hoàn cảnh nói trên thì tham gia hay đóng góp không bao giờ có hiệu quả,mà chỉ có mang lại hậu quả mà thôi,đóng góp cho người không có học,không có nhận thức thì họ không thể hiểu bất cứ một từ ngữ nào,cho dù mọi người có chửi họ thì họ còn nhe răng cười cho bằng thích,vì họ có hiểu gì đâu mà họ chẳng cười,đây là một sự sỉ nhục cho đảng cộng sản việt nam,kể cả đảng cộng sản trung hoa anh hùng cũng như vậy thôi,????
    cả nhân loại trên thế giới không ai còn nghĩ ra được cách nào?? để tham gia và đưa các lãnh tụ vào con đường tu dưỡng về phẩm chất đạo đức làm người,hay nói cách khác là cả thế giới cộng đồng nhân loại đã bó tay chấm com, mà chỉ còn một con đường duy nhất là nhân dân trên toàn thế giới hãy giúp đỡ các lãnh tụ đảng cộng sản bằng những phương pháp sau đây thì dân tộc việt nam và trung cộng mới có ngày mà ngóc đầu nên được đó là……………..chúng ta hãy nêu cao tinh thần tìm kiếm những hành vị tội ác làm chứng cứ cho đảng cộng sản việt nam và đảng cs trung quốc kể từ 80 năm qua trở lại đây,rồi sau đó chuyển đến tòa án quốc tế để thụ lý đồng thời kèm theo đơn kiện với lời đề nghị của nguyên đơn là yêu cầu tòa án quốc tế xét sử và tuyên cho chúng bằng một mức án cao nhất,để loại khỏi đảng cs ra khỏi đời sống của xã hội loài người là vô cùng sứng đáng,chào thân ái,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here