Giật sập tượng Lenin không thành ở Hà Nội

- Quảng Cáo -
Nguyen Doan Kien - Lenin
Nguyễn Doãn Kiên, mộng giật sập tượng Lenin

Hiện nay dự luận đang xôn xao về việc một nhóm học viên Pháp Luân Công VN tại Hà Nội đã có ý định thực hiện việc giật sập tượng Lenin ở vườn hoa mang tên ông trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội, vào đêm 23.1.2014. Tuy nhiên việc đã không thành.

Để tìm hiểu thêm về sự việc này, phóng viên Hoàng Long đã liên lạc được với anh Nguyễn Doãn Kiên, một học viên Pháp Luân Công tại Hà Nội . Kính mời quý thính giả theo dõi cuộc trao đổi giửa phóng viên Hoàng Long và anh Nguyễn Doãn Kiên sau đây.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Khong biet cong an co lam gi kho de voi anh Nguyen Doan Kien khong? So anh ta se khong duoc yen than. Xin tiep tuc theo doi nhung gi se xay ra voi Nguyen Doan Kien.

  2. Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) là công pháp cao tầng, lấy cơ điểm Chân – Thiện – Nhẫn của Phật gia và thông qua hình thức tu luyện khí công để nâng cao tâm tính, cải biến sức khỏe. Tôi là một học viên Pháp Luân Công, hưởng lợi từ Pháp Luân Công, tôi không bao giờ có thể im lặng khi thấy những người này đem Pháp ra làm chuyện chính trị.

    Các bạn hãy phân biệt thật kỹ tôn giáo với những hoạt động có mục đích của con người, bản thân mỗi một đạo/ giáo độc lập – miễn là chính giáo, không bao giờ có những định hướng đi ngược nhau, lôi kéo nhau. Đó là hoạt động của con người. Về vấn đề chính trị, không thể cho rằng một người mặc áo in chữ của 1 pháp môn nào đó gây rối trật tự nhằm mục đích chính trị mà lại quy rằng pháp môn đó làm chính trị. Nhận định như vậy quá hời hợt. Các tôn giáo thường hay bị lợi dụng để làm những việc gọi là chính trị của người thường, điều này đâu phải chỉ xảy ra lần đầu và chỉ cho Pháp Luân Công. Một người mặc áo cà sa làm điều xấu đâu thể đại diện cho tất cả những ai theo đạo Phật. Chính vì thế, một lần nữa, tôi mong rằng người đọc sẽ tự mình tìm hiểu thay vì đọc những bài phỏng vấn như vậy và đưa ra kết luận.

    Xin hãy truy cập http://vi.falundafa.org/introduction.html, http://www.phapluan.org để minh bạch thêm.

  3. Bon csvn la thu ta ma ngoai dao.Da reo rac biet bao nhieu khon kho cho Dan Toc va cho dong bao.Nhung nguoi viet hai ngoai chi co mot dieu mong moi tat ca dong bao quoc noi hay mot long dung len tieu diet het nhung lu ta ma ngoai dao bon csvn thi chung o hai ngoai het long ung ho qui dong bao trong nuoc.Tat ca chung ta da lam than doi kho 39 nam roi.Thoi gian da qua du va da qua suc chiu dung cua dong bao chung ta.Hy vong mot ngay khong xa tat ca dong bao quoc noi hay mot long vung len.

  4. cac’ hoc vien phap’ luan cong da khuyen hon 120 trieu. nguoi` trung quoc’ thoai’ dang? cong san? cac’ ban. hay~ thoai’ dang? de? ta` giao’ ac’ ma` nay` khong the? hut’ mau’ con nguoi` duoc. nua~, phap’ luan dai phap’ la phat. phap’ tat’ ca? loai ma quy? vo than` deu` se~ bi tieu diet.!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here