Ts Nguyễn Quang A và thông điệp đầu năm của ông Nguyễn Tấn Dũng Thủ Tướng CSVN

Ts Nguyễn Quang A
- Quảng Cáo -

Hôm 1 tháng Giêng ông Nguyễn Tấn Dũng Thủ Tướng CSVN đã đưa ra một thông điệp đầu năm, mà theo dư luận đã thể hiện một số nội dung “khác lạ, lý thú”. Có người đã ‘vui mừng’ coi đây là các yếu tố ‘đổi mới’ liên quan dân chủ, cải tổ v.v…, nhưng cũng có người cho rằng nội dung của thông điệp ‘không có gì mới’, chỉ mang tính hình thức với “bình mới rượu cũ” mà thôi, đặc biệt các ý kiến cũng lưu ý về vấn đề cần xem xét việc thực hiện trên thực tế, tính thống nhất hay không giữa “nói và làm”.

Bản thông điệp này có nội dung ra sao, và vai trò của người dân là gì, mời quý thính giả theo dõi cuộc trao đổi giữa Ts Nguyễn Quang A và phóng viên Trần Quang Thành.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Cố Tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu và cố Chủ tịch VNDCCH Hồ Chí Minh là đồng tác giả đoản liên khúc bất hủ:

    « Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm», « sông có thể cạn, núi có thể mòn song chân lý ấy không bao giờ thay đổi». Hậu sinh thời @ vè thành:

    «Nói với Làm, hai đàng trái ngược,
    Vồn xưa nay vẫn được múa hoài.
    Trên thông, giữa kẹt rất tài,
    Dưới kêu, trên ngoảnh, ông trời ngó lơ!» (theo HLN)

    Thôi thì như lời Ts Nguyễn Quang A đã nói, đại ý là chúng ta hãy rán bấm bụng thêm một lần nữa (chẳng nhớ nổi đây là lần thứ bao nhiêu) chờ đến đầu năm 2015 để lại được / bị thưởng bản Thông điệp tân biên…, chứ biết làm sao bây giờ!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here