Doanh nhân Phạm Văn Điệp lại bị từ chối nhập cảnh Việt Nam

- Quảng Cáo -
PhamVanDiep912_450x338
Doanh nhân Phạm Văn Điệp tại sân bay Franhfurt- Đức Quốc (ảnh chụp lúc 10h sáng hôm nay 9/12 giờ địa phương)

Doanh nhân Phạm Văn Điệp, một công dân mang quốc tịch Việt Nam, kinh doanh tại Liên bang Nga.  Ngày 7/12/2013, anh Phạm Văn Điệp rời Mat-xcơ-va về Việt Nam. Khi đến sân bay quốc tế Nội Bài vào sáng hôm qua Chủ nhật 8/12/2013, anh Phạm Văn Điệp đã bị công an xuất nhập cảnh lập biên bản từ chối không cho anh Phạm Văn Điệp nhập cảnh Việt Nam. Tưởng cũng cần nhắc lại vào hồi tháng 4/2013 vừa qua khi trở về Việt Nam anh Phạm Văn Điệp cũng đã bị cơ quan an ninh cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài từ chối nhập cảnh.

Vì không có chuyến bay trở về Nga vào sáng 8/12, công an cửa khẩu sân bay Nội Bài đã chuyển anh Phạm Văn Điệp đi một chuyến bay quá cảnh sân bay Frankfurt ở Cộng hòa liên bang Đức.

Tại sân bay Frankfurt, anh Phạm Văn Điệp đã đề nghị cảnh sát Đức giúp đỡ để anh có thể trở lại Việt Nam và đã được chấp nhận. Đến 13 giờ  chiều nay thứ Hại, 9/12 (giờ địa phương) anh Phạm Văn Điệp sẽ trở lại sân bay quốc tế Nội Bài trên môt chuyến bay do cảnh sát Đức sắp xếp.

Vào lúc 10h sáng nay (giờ địa phương), 9/12/2013, từ sân bay Frankfurt, anh Phạm Văn Điệp đã kể lại với phóng viên Vân Quang như sau:

- Quảng Cáo -

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here