Đặng Ngọc Vinh, vì sao em tôi chết ?

- Quảng Cáo -

Chiều ngày 11/09/2013, một người đã xông vào trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Thái Bình, bắn thẳng vào các cán bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất khiến một người chết và ba người khác trọng thương. Người nổ súng tên là Đặng Ngọc Viết đã tự sát sau đó. Báo chí trong nước cho biết, nguyên nhân là do bất đồng trong việc đền bù giải phóng mặt bằng.

Để hiểu rõ sự việc phóng viên Hoàng Long đã liên lạc gia đình anh Đặng Ngọc Viết, mời quý thính giả theo dõi.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. những người như anh Đặng Ngọc Viết một khi bị dồn vào góc chân tường không còn biết làm gì nữa để bảo về cho gia đình, bản thân mình thì trước tình cảnh tuyệt vọng những ý tưởng cùng quẫn như tự sát, quyên sinh là những hành động cuối cùng và họ sẽ tìm cách đổi mạng sống của mình với một cái gì đó, ở trường hợp anh Viết là lấy mạng vài tên quan tham ở địa phương, còn cái đám quan tham ở trên thượng tầng BCT chỉ đạo thì vẫn phởn phơ.
    Thay vì vậy anh có thể vận động, kêu gọi nhiều người tham gia đấu tranh đòi hỏi công bằng một cách ôn hòa bất bạo động. Việc làm này chắc chắn sẽ bị nhà cầm quyền cấm đoán, bắt bớ giam cầm nhưng đã không còn sợ chết rồi thì bị tù đày còn gì phải sợ nữa!
    Một khi số người tham gia ngày một đông đưa đến những cuộc mit ting, biều tình với hàng chục, hàng trăm ngàn người thì chắc chắn chế độ cầm quyền hiện nay phải thay đổi. Tự do, công bằng trong xã hội sẽ đến với đất nước.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here