Chương trình phát thanh ngày 15/08/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Năm, 15/08/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Tin Tức – Việt Nam Ngày Nay – Văn Học Nghệ Thuật.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. CỘNG SẢN SẮP ĐẾN NGÀY TÀN LẬP RA NHIỀU LOẠI THUẾ THAM LẠ ĐỜI
      Thưa bà con nông dân, tôi yêu bà con vì tôi cũng là nông dân như bà con. Trước hàng trăm loại thuế mà bọn tham tàn đã lập ra nhằm hút cạn xương tủy của bà con mình, thưa bà con khi nông dân chúng ta ra đồng bán mặt cho đất bán lưng cho trời, trước nắng gió bão tố của thời tiết, thì ở trong phòng máy lạnh cha con lãnh đạo bàn mưu tính kế như thế nào để hợp pháp hóa hàng trăm thứ thuế nhằm đày đọa bần cùng hóa nông dân chúng ta. Ngày xưa mỗi khi ra đồng bà con chúng ta chỉ lo sợ thời tiết thất thường còn ngày hôm nay khi ra đồng chúng ta còn lo sợ thêm sự tham lam của bọn cầm quyền. Trên các sản phẩm nông nghiệp thuốc trừ sâu chúng ta không ai thoát khỏi loại thuế mười phần trăm của một sản phẩm. Vậy mà nào có yên, khi thu hoạch nông sản còn bị ép giá,vì họ độc quyền trên thương trường. Mới đây họ thu thêm loại thuế môtô gọi là phí đường bộ mà nông dân chúng ta buồn lắm!
      Đã vậy, trước vẻ đẹp mà ĐẤNG TẠO HÓA DÀNH CHO NHÂN LOẠI KHI NGÀI TẠO RA người nữ để giúp đỡ người nam, khi phụ nữ đi làm đẹp thì họ còn thông qua một loại thuế lạ đời là thuế thẩm mỹ. Nông dân chúng tôi thấy loại thuế nầy thật lạ đời vì có ai không muốn vợ mình đẹp , mà có làm đẹp thì cũng là tiền của chồng con họ làm ra, vậy mà bọn chúng còn muốn móc túi của chồng người ta thật là quái ĐẢNG hết biết.
      Tôi nghe tin một số bà con nông dân ở một vài tỉnh miền bắc trả lại đất nông nghiệp vì không chịu nổi hàng trăm thứ thuế, đây là một hành động dũng cảm, một hành động dân chủ cho việt nam. Nhưng thưa bà con như vậy thì có một mặt không tốt, vì đất đai là của tổ tiên chớ không phải của bọn cầm quyền. Nếu chúng ta trao cho nó thì nó sẽ tiếp tục dùng chiêu tăng thuế để cướp hết đất của đồng bào ta thì sao? Bây giờ chúng ta hãy đứng lên, đòi lại đất đòi lại quyền làm chủ cho đồng bào mình. Đừng để bọn đảng viên CSVN tham lam vô độ lộng hành nữa, tôi biết làm điều nầy chắc sẽ có hi sinh, nhưng thưa bà con chúng ta đã hi sinh nhiều rồi, chúng ta nhịn chúng nó nhiều rồi, đã đến lúc chúng ta đứng lên dành quyền làm người. Bọn lãnh đạo csvn nó cứ nghĩ là chúng ta sợ nó và cứ thế nó quen thói làm càn nhưng chúng nó quên một điều là trong hàng ngũ quân đội hay công an hơn chín mươi phần trăm đều là con của nông dân chúng ta. Nếu có lật đổ chế độ CS thì con em chúng ta sẽ trở về với chúng ta, về với chính nghĩa dân tộc vì anh em trong hàng ngũ quân đội chán chê cái chế độ cộng sản tham tàn lắm rồi!
      Thưa anh em đang còn trong hàng ngũ cộng sản, anh em thử suy nghĩ nếu trong đám đông bà con xuống đường đòi quyền làm người có ông bà cha mẹ mình hay là anh em mình thì anh em sẽ làm sao? Chẳng lẽ anh em theo một số ít kẻ tham lợi trước mắt mà bán nước để đánh đập đồng bào mình! Thưa anh em, trong các thứ thuế tôi biết thì anh em và gia đình anh em rất bức súc nhưng vì công vịêc và chưa đến thời điểm nên anh em còn đang âm thầm phản kháng. Nông dân chúng tôi không trách các anh đâu. Hãy ở yên đó đi chờ nông dân chúng tôi đứng lên anh em hưởng ứng cũng chưa muộn .
      Thông qua quý đài tôi là nông dân kêu gọi bà con không bao giờ trao một tấc đất vào tay nhà cầm quyền csvn, mà chúng ta hãy đứng lên hợp cùng toàn dân ĐẠI VIỆT lấy lại đất đai của mình đã bị chúng cướp đoạt.
      Mến chào bà con.
      TRE TƠ

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here