Nông dân Văn Giang sẵn sàng bảo vệ ruộng đồng

- Quảng Cáo -

Mấy hôm nay, Tổng công ty Việt Hưng (chủ dự án Ecopark) đã giở trò lấp mương dẫn nước tưới tiêu của bà con, hòng triệt hạ cánh đồng lúa đang lên xanh tốt. Bà con nông dân các xã Cửu Cao, Xuân Quan đã dựng lều canh ngay bên cạnh và sẵn sàng tranh đấu để bảo vệ công trình thủy lợi, bảo vệ mùa màng.

Sáng hôm nay thứ Ba 16/7, đại diện bà con nông dân nhiều xã như Cửu Cao, Xuân Quang đã kéo về trụ sở Ủy ban nhân dân huyên Văn Giang biểu thị thái độ phẫn nộ trước hành động ngang ngược, phá hoại sản xuất của Tổng công ty Việt Hưng.

Từ xã Cửu Cao ông Đỗ Xuân Đồng đã kể lại với phóng viên Vân Quang, mời quý thính giả theo dõi.

 

- Quảng Cáo -

GV1

GV2

GV3

GV4

GV5

 

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Tôi có quen biết một người anh ở Văn Giang, cách đây chừng 50 năm trước đã từng về thị xã Hưng Yên học cấp 3, tên là Hoàng Xuân Quý, bây giờ chừng 7 chục tuổi. Chắc anh đã từng đi công tác, bây giờ trở về làng quê. Tôi nay ở Mỹ, nghe tin bà con Văn Giang đấu tranh giữ đất, giữ nhà, giữ quê hương. Anh có lẽ cùng sát cánh với bà con giữ làng xóm. Tôi xin gửi lời ủng hộ tới bà con văn giang và gia đình anh Hoàng Xuân Quý. Có người em ở nửa kia trái đất luôn luôn cầu chúc cho anh và bà con được sống an vui trên mảnh đất cha ông để lại, bọn cường quyền phải tháo chạy. Trời không dung, đất không tha bọn chúng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here