Houston tuyệt thực vì Ls. Cù Huy Hà Vũ

- Quảng Cáo -

Trong thời gian qua, nhà nước cộng sản Việt Nam đã gia tăng đàn áp, bắt bớ, giam cầm và hành hạ các nhà dân chủ đấu tranh một cách ôn hòa, bất bạo động đã lên tiếng đòi hỏi Tự Do Dân Chủ, Nhân Quyền và toàn vẹn lãnh thổ.

Đặc biệt, đối với tù nhân lương tâm như TS Luật Cù Huy Hà Vũ,  Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Trần Thị Thủy, Mục Sư Nguyễn Công Chính, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, và 14 thanh niên công gíao và nhiều nhà đấu tranh dân chủ khác đã bị nhà cầm quyền đối xử tồi tệ, bị đánh đập và hành hạ trong các nhà tù.

TS Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực trong nhà tù để phản đối nhà cầm quyền Hà Nội hành hạ các nhà đấu tranh dân chủ và cá nhân ông.  Để đồng hành cùng TS Cù Huy Hà Vũ, bác sĩ Phạm Hồng Sơn, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, nhà đấu tranh dân chủ Phạm Thanh Nghiên và rất đông đồng bào trong nước đã và đang tuyệt thực yểm trợ cho cuộc tuyệt thực của TS Cù Huy Hà Vũ. Tại thành phố Houston, tiểu bang Texas, Ủy Ban Yễm Trợ Quốc Nội và ủy Ban phối hợp đấu tranh chính trị cộng đồng quyết định tổ chức 3 ngày tuyệt thực trước tòa tổng lãnh sự nhà nước cộng sản Việt Nam.

Sau ây là phần tường thuật của ông Trịnh Du, trưởng Ban tổ chức cuộc tuyệt thực ủng hộ Ts. Cũ Huỳ Hà Vũ; và phần chia sẻ của Đông y sĩ Cảnh Thiên, Chủ tịch Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Houston và là một trong những đồng bào tuyệt thực cùng Ts. Cù Huy Hà Vũ.

- Quảng Cáo -

Kính mời quí vị theo dõi qua phóng viên Nguyễn Vũ.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here