Chương trình phát thanh ngày 14/06/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Sáu, 14/06/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: – Tin tưc – Bình luận – Phóng sự đặc biệt – Nhịp cầu giao cảm.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Chuong trinh phat thanh CTM phat luc 8h.30 co con khong ? Xin qui dai co ngung thi cung nen thong bao cho nhan dan ro ! Cam on ….

      • Xin gởi lại quí thính giả bản thông báo của đài:

        Để vượt qua giới hạn về thời lượng cho mỗi tiết mục phát thanh, để có thể liên tục cập nhật tin tức mà không bị giới hạn vào chu kỳ phát sóng một lần mỗi 24 giờ, cũng như để gia tăng các phóng sự bằng hình ảnh và phim video, Ban Biên Tập Radio Chân Trời Mới kính thông báo:

        Trong thời gian trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung tận dụng phương tiện Internet cho việc quảng bá tin tức, hình ảnh, và bài vở qua các cửa chính sau đây:

        – Trang web: http://www.radiochantroimoi.com

        – Trang blog: diendanctm.blogspot.com

        – Trang FaceBook: http://www.facebook.com/radiochantroimoi

        – Kênh Youtube: http://www.youtube.com/user/RadioChanTroiMoi

        Và việc phát thanh lên không trung sẽ được chấm dứt từ ngày 15/4/2013.

        Trân trọng kính mời quí độc giả, thính giả tiếp tục theo dõi các tiết mục thường lệ và một số tiết mục mới tại 4 cửa chính nêu trên. Chúng tôi cũng mong được đón nhận các ý kiến phê bình và đề nghị cải tiến từ quí vị, để Radio Chân Trời Mới ngày càng là phương tiện truyền thông hữu hiệu của những ai đang mưu tìm một tương lai no ấm, công bằng, và tự do cho dân tộc.

        Ban Biên Tập Radio Chân Trời Mới

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here