Tin Nhanh số 1: Xuống đường vì Tổ Quốc và vì các Trái Tim Yêu Nước trong tù ngục

- Quảng Cáo -

Biểu tình ngày 2/6/2013 – Như để thách thức dân tộc Việt Nam, không đầy 24 tiếng trước giờ biểu tình, hải quân Trung Quốc lại đâm chìm một tàu đánh cá của ngư dân Việt. Thêm một sinh mạng đồng bào chìm vào Biển Đông.

Untitled-1 copy
Nhà cầm quyền Việt Nam vẫn ngồi yên với câu nói nước đôi về “niềm tin chiến lược” của ông Nguyễn Tấn Dũng tại Singapore. Niềm tin giữa những ai? Giữa đảng CSVN và đảng CSTQ? Câu trả lời có thể thấy qua các chuẩn bị đàn áp của công an từ ngày hôm trước khắp Hà Nội và Sài Gòn.image005
(Blog Nguyễn Lân Thắng)
Hầu hết các nhà dân chủ được nhiều người biết đến đã bị bao vây, canh nhà, hăm dọa, “mời làm việc”, … từ hôm qua, đặc biệt là chị Bùi Minh Hằng – người đi đầu trong nhiều cuộc biểu tình trong các năm qua. Nhiều bạn trẻ đang âm thầm dồn về 2 địa điểm biểu tình tại Hà Nội và Sài Gòn. Một số anh chị này cho biết lần này họ biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược, không chỉ vì lòng yêu nước, mà còn để nối tiếp việc làm cao quí của những bạn Việt Khang, Phương Uyên, Nguyên Kha, Hồ Đức Hòa và các thanh niên yêu nước Nghệ An.
image007
Chúng tôi cũng được biết, những đồng bào tham gia biểu tình hôm nay cũng đặc biệt quan tâm, canh chừng cho nhau, và sẽ nhanh chóng chụp hình để bắt quả tang các trò chích lén dân chúng mà côn an đã làm tại Nghệ An.
Vũ Ngọc Hạ, Lê Anh Quyên, Vân Quang, Long Vĩnh tường thuật
8 giờ sáng ngày 2/6/2013 (giờ VN)
- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here