Nhận định của blogger Phương Bích và nhà báo tự do Nguyễn Hữu Vinh về bản án bất công, phi nhân đối với ông Đoàn Văn Vươn cùng thân nhân

- Quảng Cáo -

Blogger Phương Bích chia sẻ : “..Mỗi người phải có trách nhiệm lên tiếng. Không chỉ là những người trí thức lên tiếng, mà bây giờ đã có nhiều thành phần cùng lên tiếng, không còn e ngại nữa. Mỗi một tiếng nói, nó khích lệ người dân rất nhiều, và nếu như càng ngày càng có nhiều người dân cất tiếng lên thì sẽ có sự thay đổi nào đó…”

nguyenhuuvinh

Nhà báo tự do Nguyễn Hữu Vinh nhận định : “… rõ ràng trong vụ việc này, một người nông dân vô tội, bằng chính sức lực của mình, xương máu của mình, của con cháu, của gia đình mình từ mấy chục năm gây dựng nên một cơ đồ, nhưng đến một lúc nào đó chính quyền cảm thấy là miếng mồi ngon, nên đã sẵn sàng đến cướp phá, đưa quân đội, đưa công an đến tấn công vào họ, rồi quay trở lại kết tội họ là người có tội. Sự việc này đã  được mọi người có lương tri và theo dõi đầy đủ thông tin đều thấy rằng đây là phiên tòa bất công, chà đạp lên pháp luật…”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here