Blogger Điếu Cày bị chuyển trại

- Quảng Cáo -

Blogger Điếu Cày bị chuyển trại.

Blogger Điếu Cày bị chuyển qua trại Xuyên Mộc mà “Không cần phải thông báo cho gia đình phạm nhân biết việc chuyển trại giam phạm nhân” là phát biểu của ông thượng Tá Lê Giang Hùng, giám thị, được nhân viên Nguyễn Đăng Khoa thông đạt lại cho bà Dương Thị Tân và gia đình sáng nay, ngày 07.02.2013.

Theo bà Dương Thị Tân cho biết, sáng ngày 07.02.2013 khi đến nơi trại giam để làm thủ tục thăm gặp Blogger Điếu Cày, như đã hẹn, đến lúc đó nhân viên trại giam mới viết vào giấy cho phép thăm gặp rằng ông Nguyễn Văn Hải đã bị chuyển đi trại giam khác.

Gia đình đã chất vấn các nhân viên có trách nhiệm ở trại giam này thì được họ cho biết trường hợp ông Hải không cần phải thông báo. Khi bà Tân và gia đình chất vấn về tính hợp pháp của việc “không cần phải thông báo” thì họ không đưa ra được một văn bản nào cả. sau đó, người nhân viên tên Khoa đã nói: “Ông thượng tá Lê Giang Hùng đã chỉ thị như vậy”.

- Quảng Cáo -

Bà Dương Thị Tân cho biết: “Họ đã chuyển ông Nguyễn Văn Hải, Điếu Cày đến trại giam Tân lậm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, hôm 01.02.2013, mà không hề báo gì cho gia đình biết”.

Blogger Nguyễn Văn Hải – Điếu Cày, bị tòa án CS Việt Nam kết án 12 năm tù, vì tội thuyên truyền chống nhà nước XHCNVN theo điều 88, khoản 2, mặc dù không chứng mình được ông Hải là người thành lập và lãnh đạo CLB NBTD, cũng như không có bằng chứng về các bài viết của ông Hải.

– Bất động sản tại VN sẽ còn bi đát trong năm 2013

Theo nhận xét từ các chuyên gia, Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam sẽ còn thê thảm trong năm 2013. Dù hiện nay bất động sản phá giá cũng không thấy bao nhiêu người mua.

Báo Doanh Nhân hôm Thứ Sáu 1-2-2013 ghi nhận: “Năm 2013, giá bất động sản sẽ còn giảm sâu, nhưng ngay cả như vậy, người có nhu cầu vẫn chưa xuống tay mua. Thiếu niềm tin, thị trường tiếp tục băng giá!

Liên tiếp hai báo cáo nhận định thị trường do hai công ty tư vấn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam là CBRE và Savills công bố hồi giữa tháng 1 vừa qua đều đưa đến những dự báo tương đồng: giảm giá tại tất cả các phân khúc của thị trường bất động sản tiếp tục là câu chuyện của năm 2013…

Dự đoán về năm 2013, CBRE cho rằng, giá chào bán thứ cấp còn tiếp tục giảm 10%, tiếp nối mức giảm 15% trong năm 2012. Dự báo giao dịch sẽ vẫn ở mức thấp, tập trung chủ yếu ở các dự án có giá bán đặc biệt hấp dẫn so với đối thủ cạnh tranh và tiến độ xây dựng tốt. Về phía các chủ đầu tư, cuộc đua giảm giá sơ cấp chưa dừng lại do áp lực cạnh tranh ngày một tăng. Tuy nhiên, mức giá sơ cấp có thể phải giảm từ 30-50% mức giá ban đầu mới có thể phát huy tác dụng, đại diện của CBRE lưu ý.”

Qua bài “Thị trường BĐS Hà Nội vỡ trận: Khởi động làn sóng bán phá giá.”, báo Sống Mới hôm 1.2.2013 cho biết: “Mặc dù cả căn hộ chung cư, biệt thự, đất nền đều giảm giá trông thấy, nhưng người mua vẫn chẳng đoái hoài. Thậm chí, ở Hà Nội đã bắt đầu có hiện tượng các nhà đầu tư thứ cấp tìm cách chạy khỏi thị trường với giá trị cắt lỗ tới 30% so với giá gốc trên hợp đồng, trên 50% so với giá ở thời điểm cao nhất. Thị trường BĐS Hà Nội đang chứng kiến làn sóng tháo chạy và giảm giá kịch liệt ở mọi phân khúc, song vẫn không thu hút được người mua. “Cái chết” đã cận kề.”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here